Trang chủ > Giải trí

Xuân gắn kết – Tết yêu thương

30/01/2024 10:06:58 AM
Tối 27/1, tại phố đi bộ Tiên Yên, UBND thị trấn Tiên Yên đã tổ chức chương trình “Xuân gắn kết – Tết yêu thương” mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Dự chương trình có đồng chí Hoàng Đức Hậu, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Văn Hoài, PCT Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo phố đi bộ Tiên Yên. Lãnh đạo UBND thị trấn; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; các doanh nghiệp, hộ kinh doanh và các nhà hảo tâm đã cùng tham dự chương trình.

 

Lãnh đạo huyện Tiên Yên tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, lãnh đạo huyện đã trao tặng 5 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn thị trấn. UBND thị trấn phối hợp với các cơ quan cùng các nhà tài trợ trao tặng 43 suất quà cho các cháu học sinh, mỗi suất trị giá 350.000đ gồm có tiền mặt của nhà tài trợ và quà của trường học cùng với bánh chưng do cán bộ, công nhân viên chức của UBND thị trấn trao tặng.

 

Lãnh đạo thị trấn Tiên Yên và các nhà tài trợ tặng quà nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn

Cũng trong chương trình “Xuân gắn kết – Tết yêu thương” mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024. UBND thị trấn đã vận động các cơ quan, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trao tặng quà Tết cho 43 hộ gia đình trên địa bàn thị trấn, các phần quà gồm gồm gạo, chăn ấm, dầu ăn, bánh kẹo. Đây là những phần quà ý nghĩa, thể hiện sự chung tay của cộng đồng để mọi người, mọi nhà cùng đón một cái tết vui vẻ và đầm ấm.

chương trình văn nghệ "Xuân gắn kết - Tết yêu thương"

Hoà trong không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Đảng -  mừng xuân Giáp Thìn 2024. Với tinh thần tương thân tương ái, không để ai bị bỏ lại phía sau, mong muốn tất cả người dân đều có một cái tết ấm no, hạnh phúc. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương, các ban, ngành và toàn thể xã hội dành cho các đối tượng, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn và các cháu học sinh mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Xuân Thao