Trang chủ > Tin tức du lịch

Xử lý 2 phương tiện bán hàng rong đeo bám khách du lịch trên Vịnh Hạ Long

28/02/2024 10:07:55 PM
Nhằm tăng cường công tác quản lý Nhà nước trên vịnh Hạ Long, đặc biệt là đảm bảo môi trường kinh doanh du lịch, vừa qua, UBND TP Hạ Long, Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Hòn Gai và các lực lượng cộng quản đã phối hợp đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý các vi phạm. Khoảng 13h ngày 28/2, trong khi tuần tra, lực lượng chức năng của Ban Quản lý vịnh Hạ Long và Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Hòn Gai đã phát hiện, xử lý hai phương tiện có hành vi đeo bám khách du lịch để bán hàng rong trên Vịnh.

 

Theo đó, các lực lượng chức năng đã phát hiện 2 phương tiện phương tiện thủy có biển kiểm soát QN 67264-TST do ông Trần Văn Quân, SN 1986, trú tại khu 8, phường Hà Phong, TP Hạ Long, điều khiển và phương tiện có biển kiểm soát QN 3544-TS do ông Phạm Văn Tiến, sinh năm 1981, trú tại Hùng Thắng, TP Hạ Long, điều khiển có hành vi đeo bám tàu khách để bán hàng rong. Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ các phương tiện vi phạm để xử lý theo quy định.

Các lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý phương tiện đeo bám tàu du lịch để bán hàng.

 

Việc các phương tiện đeo bám tàu du lịch để bán hàng rong trên Vịnh gây mất trật tự an toàn giao thông đường thủy, an ninh trật tự và ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của du lịch Hạ Long, Quảng Ninh. Để ngăn chặn việc tái diễn tình trạng này, trong năm 2024, các lực lượng cộng quản trên Vịnh Hạ Long sẽ tăng cường công tác phối hợp tuần tra, kiểm soát, xử lý triệt để các vi phạm.

Thu Hòa theo nguồn baoquangninh.vn ⇒(Đọc bài gốc tại đây)